Social Icons

หารายได้เสริม 2557|2014 งานพิเศษ งานฝีมือ งานทำที่บ้าน ไอเดียประดิษฐ์กิ๊บติดผมสวยๆ


หารายได้เสริม 2557|2014 งานพิเศษ งานฝีมือ งานทำที่บ้าน ไอเดียประดิษฐ์กิ๊บติดผมสวยๆ สำหรับว่างๆ หารายอะไรทำเพื่อสร้างรายได้ ทางเว็บเราเลยหาข้อมูลดีๆ มาฝากกันค่ะ สามารถทำขาย หรือใช้เองได้


อุปกรณ์

  • ผ้าสักกะหลาด
  • เข็มกับด้าย
  • กิ๊บติดผม
  • กรรไกร

วิธีทำ

  1. ตัดผ้าสักกะหลาด ขนาด 8 x 4 ซม. ทำหลายๆชิ้นเตรียมไว้
  2. จากนั้นจับจีบตรงกลาง 3 จีบ เย็บให้เรียบร้อย
  3. นำผ้าสีอื่น (ทำเป็นเกสร) ตัดขนาด 4 x 1 ซม.
  4. นำโบว์จากข้อ 1 ซ้อนติดกัน 2 ชั้น เย็บตรงกลาง ด้วยห่วงคล้อง ที่ทำจากข้อ 3
  5. สอดกิ๊บติดผม ลงไปด้านใน

นำไปประดับผม หรือ ทำขายได้นะ

หากท่านได้ต้องการทำเพื่อค้าขาย หาข้อมูลเพิ่มเติมการตลาดก่อนนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates