Social Icons

อาชีพเสริม ทําริบบิ้น พวงมาลัย ทำเฉพาะดอกริบบิ้น งานไม่ยาก รายได้ดี



อาชีพเสริม ทําริบบิ้น พวงมาลัย ทำเฉพาะดอกริบบิ้น งานไม่ยาก รายได้ดี สามารถทำงานที่บ้านได้ สนใจดูรายละเอียดเลยค่ะ



รายละเอียดงาน
ทำเฉพาะดอกริบบิ้น งานไม่ยาก มีซีดีสอนขั้นตอนการทำอย่างละเอียด
งานไม่มีกำหนดส่ง ไม่เร่ง ส่งงานทางไปรษณีย์ได้ หรือจะมาส่งด้วยตัวเองก้ได้
รับซื้อคืนทั้งหมด ถ้าทำได้ตรงตามที่เราสอน
รับซื้อคืน ร้อยละ 8-10 แล้วแต่ขนาดงาน
ไม่มีค่ามัดจำ ไม่มีค่าสมาชิก ไม่มีข้อผูกมัด จะทำแล้วส่งขายที่อื่น หาตลาดเองก็ได้
ครั้งแรกซื้อแค่อุปกรณ์กับทางเราก่อน 500 บาท ส่งงานกับเราได้ตลอดไป
-ทำไมต้องซื้ออุปกรณ์กับเราก่อน
-เพราะร้านประจำที่ปากคลองตลาดเป็นผู้กำหนดขนาด สี และยี่ห้อริบบิ้นมาค่ะ ถ้าไม่ได้สเปกตามที่ร้านประจำกำหนด เขาก็จะไม่รับซื้อค่ะ


ต่อไปริบบิ้นหมด ไม่ต้องซื้อกับเรา จะหาแหล่งซื้อจากที่อื่นก้ได้ ขอแค่เป็นยี่ห้อ ขนาดและสี ตามที่เรากำหนด เราก้รับซื้อคืนค่ะ


สมาชิกต่างจังหวัดส่งงานทางไปรษณีย์ จ่ายเงินค่าทำผ่านการโอนค่ะ
สนใจ เข้ามาดูข้อมูลต่างๆได้ที่

เพจ: อาชีพเสริม พวงมาลัยริบบิ้นbyนัชค์
สอบถามเพิ่มเติม Inbox เพจ หรือ
Line id : naat345
หรือ โทร 095 929 4478 (อาจจะไม่ค่อยรับสาย เพราะทำงานประจำ ติดต่อทางเพจหรือlineจะสะดวกที่สุด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates