Social Icons

รายได้พิเศษ งานฝีมือ พวงมาลัยริบบิ้น สอนและรับซื้อคืน งานทําที่บ้าน ร้านจดทะเบียนพาณิชย์



รายได้พิเศษ งานฝีมือ พวงมาลัยริบบิ้น สอนและรับซื้อคืน งานทําที่บ้าน ร้านจดทะเบียนพาณิชย์ สำหรับอีกทางเลือกหนึ่งค่ะ ***ร้านจดทะเบียนพาณิชย์ถูกต้องตามกฎหมาย กรุณาติดต่อตามรายละเอียดงาน มาดูรายละเอียดกันได้เลยค่ะ







รายละเอียดงาน
ค่าอุปกรณ์ 600 บ.(ซื้อขาดเป็นของคุณ) ซื้อครั้งเดียว ส่งงานมาขายคืนกับเราได้ตลอดชีพ

งานมีแบบเดียว คือ ทำเฉพาะดอกริบบิ้น(ไม่ต้องประกอบเป็นพวง)
งานไม่เร่ง ไม่มีกำหนดส่ง

ริบบิ้นหมด คุณหาซื้อเองจากที่ไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องซื้อกับเรา
เราก็รับซื้อคืน แต่ต้องเป็นยี่ห้อ ขนาด และสีตามที่เรากำหนดเท่านั้น!!
ร้านจดทะเบียนพาณิชย์ถูกต้องตามกฎหมาย (ที่ตั้งอยู่ บางเขน สายไหม กรุงเทพฯ) มั่นใจได้ ไม่มีการโกง หรือหลอกลวง

การรับ-ส่ง งาน
-รับส่งงานผ่านไปรษณีย์เท่านั้น อยู่ต่างจังหวัดก็สามารถทำงานกับเราได้(คุณเป็นผู้ออกค่าส่งเอง)

ราคารับซื้อ
ร้อยละ 10 บาท ( 100 ดอก = 10 บาท)

สามารถส่งงานได้ทุกสัปดาห์ ขั้นต่ำ 1,000-2,000 ดอก ( ตามออเดอร์ที่ร้านสั่ง) ทำไว ส่งไว ได้เงินไว ขยันมาก ยิ่งได้เงินมาก

การจ่ายเงิน
โอนผ่านบัญชีธนาคาร (ตามที่คุณแจ้งไว้กับเรา) จ่ายเงินหลังจากได้รับชิ้นงาน ภายใน3วัน

หากสนใจร่วมงานกับเรา ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่
LINE ID : naat345 หรือ @nwd1793i
Facebook : https://m.facebook.com/Gunyanachk/
โทร 095 929 4478 (เบอร์รายเดือน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

Sample text

Sample Text

Sample Text

 
Blogger Templates